เช่า iPhone จาก AIS-UOB เริ่มเดือนละ 850 บาท ได้ไอโฟนรุ่นไหน

เอไอเอส เปิดตัวบริการเช่าสมาร์ทโฟนยอดฮิตอย่าง iPhone 14 เดือนละ 850 บาท เป็นเวลา 24 เดือน โดยเมื่อถึงเวลาก็สามารถคืนเครื่องเก่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไม่ต้องขายเครื่องเก่า ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม หรือจะยุติการเช่าแล้วรับเครื่องไปเลยก็ได้

ล่าสุด  เอไอเอส ได้เปิดเงื่อนไข รวมถึงราคาผ่อนเครื่อง ที่ไม่ได้มีเพียง iPhone 14 เดือนละ 850 บาทเท่านั้น อาทิ iPhone 14 Plus  เริ่มที่ราคาเดือนละ 997.06 บาท, iPhone 14 Pro เริ่มต้นเดือนละ 1,176 บาท และ iPhone 14 Pro Max เริ่มต้นเดือนละ 1,264 บาท

 

เงื่อนไข การเช่า iPhone จาก AIS-UOB

โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1.สำหรับลูกค้าเอไอเอสระบบรายเดือน ที่มีแพคเกจรายเดือน 699 บาทขึ้นไปเท่านั้น หากไม่มีหมายเลขเอไอเอสรายเดือน สามารถเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเพื่อรับสิทธิ

2.ลูกค้าต้องมีบัตร UOB Plus เพื่อนำมาผ่อนชำระค่าสินค้าที่ช่องทางของ AIS

3.ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิเข้าร่วมโครงการ ด้วยการกด *999*03*03# แล้วกดโทรออก

4.บริการนี้ เป็นบริการไม่ติดสัญญาผูกพันกับเอไอเอส โดยลูกค้าผ่อนชำระค่าเครื่องจนครบในระยะเวลา 34 เดือน กับธนาคารยูโอบี โดยไม่เสียดอกเบี้ย พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ใช้เครือข่ายเอไอเอส ระบบรายเดือนอย่างต่อเนื่องด้วยแพคเกจรายเดือน 699 เป็นระยะเวลา 24 เดือน ลูกค้าได้รับสิทธิในการนำเครื่องที่ผ่อนสภาพดีมาทำสัญญาเปลี่ยนเครื่องใหม่ และยุติสัญญาผ่อนเครื่องเดิม

5.หากลูกค้าไม่สามารถใช้สิทธิ หรือเลือกที่จะไม่ใช้สิทธิในการเปลี่ยนเครื่องภายในระยะเวลาที่กำหนด ลูกค้าจะต้องผ่อนชำระค่าใช้จ่ายไปจนครบสัญญาผ่อนชำระ 34 เดือน

6.ในระหว่างสัญญาการผ่อนชำระ หากลูกค้าไม่ต้องการผ่อนชำระจนครบสัญญา สามารถติดต่อธนาคารเพื่อชำระค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมด แต่จะไม่ได้รับสิทธิในการเปลี่ยนเครื่องทันที